500k TƯỜNG VY - Bé Gái Xinh Xắn, Vú Hồng Hào, Tuổi Trăng Rằm

SỐ ĐIỆN THOẠI
0389219703

Avenger

Joy Bearer
Khởi đầu cuộc vui
NGHỆ DANH
Tường Vy
GIÁ
500
Địa chỉ làm việc
Nguyễn Khánh Toàn, Vĩnh Hải
Xuất xứ
Miền Bắc
Năm sinh
2005
Chiều cao
150
Cân nặng
47
DỊCH VỤ
  1. Hôn môi
  2. Hôn Vú
  3. Vét Máng
  4. HJ + BJ
  5. Qua Đêm
Thời gian làm việc
24/24
Lời giới thiệu ngắn
Mình mang cô bé trở lại rồi đây, một cô bé xinh xắn tuổi vừa trăng rằm, với đôi môi căng mọng đầy sức sống, gương mặt vẫn đậm nét ngây thơ hồn nhiên với nụ cười rạng rỡ, cặp vú còn đang phát triển nhưng đã to tròn với cái núm nhỏ xíu ở giữa, làn da trắng càng tô đậm thêm nét đẹp thơ ngây.
Nhẹ nhàng chậm rãi từng cúc áo, bầu vú của cái tuổi học sinh dần lộ ra, trắng ngần với cái ti hồng hào kích thích các đôi môi dâm đãng, nhẹ nhàng ôm ấp, làn da trắng mịn màng, hương thơm ngào ngạt với cặp bím săn chắc đã ướt dẫm bởi sức mạnh của tuổi mới lớn, chùm lông lưa thưa không che hết khe suối hẹp đỏ hồng, cặp mông tròn với từng nhịp nắc khoan khoái, sự tò mò của tình dục hòa cùng chất dâm đãng tạo nên tiếng rên rỉ của khoái cảm, em đang nếm trãi những sung sướng đầu đời.
P/s : TIP tùy tâm, hôn môi tùy khách, đừng ép bạn nà. Qua đêm thương lượng với bạn nha.
Từ Chối : bạo dâm, say xỉn, đập đá, rượu bia và các chất kích thích khác, thể loại bá dơ xin né! Không chụp hình quay film khi chưa có sự đồng ý của em ấy!
11.jpg
12.jpg
13.jpg
14.jpg
15.jpg
16.jpg
17.jpg
18.jpg
 
E gái dễ thương vui vẻ nhiệt tình, service như giới thiệu đầy đủ chu đáo, khoản BJ cực phiêu suýt out sớm k kịp đeo bao ham lại chiến tiếp và out ở thê doggy
 
Back
Top